Ưu đãi dành cho 50 khách hàng đầu tiên đặt hàng qua website!!! - Xem ngay

  • Vietnamese English
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng

    Nhân viên chăm sóc khách hàng

    Xin mời các ứng viên tham gia ứng tuyển cho vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tại IN QA VIETNAM. Vui lòng xem chi tiết về vị trí tuyển dụng bên dưới và hãy nhanh tay ứng tuyển !!!
     
    Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng
    -------------------------------------------------
    • Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
    • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
    • Yêu cầu giới tính: Nữ
    • Yêu cầu độ tuổi: 20-30
    • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    • Địa điểm làm việc: 41 Phương Liệt, Thanh Xuân, HN
    • Số lượng cần tuyển: 3
    • Mức lương: 6-8 triệu + ăn trưa
    -------------------------------------------------
    Mô tả công việc:
     
    • Điện thoại giới thiệu dịch vụ của công ty đến các đối tác (danh sách công ty cung cấp), cập nhật kết quả liên hệ lên phần mềm của công ty. 
    • Phân loại khách hàng theo độ tiềm năng sử dụng dịch vụ để triển khai các bước tiếp theo.
    • Lên qui cách báo giá cho các khách hàng có  nhu cầu. Theo sát tiến trình đến khi khách đặt đơn hàng, giao hàng và thanh toán (các công tác sản xuất và hậu cần có bộ phận riêng phụ trách)
    • Chăm sóc lại các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty nhưng bỗng nhiên ngừng sử dụng để tìm hiểu nguyên nhân, báo cáo quản lý để có hướng giải quyết kịp thời, phù hợp.
    • Tham gia các hội nhóm, diễn đàn chuyên ngành trên internet để liên hệ báo giá cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ trong phạm vi công ty cung cấp.
    • Phản hồi, tư vấn cho các khách hàng liên hệ qua các kênh website, fanpage, zalo OA của công ty.
    • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên…
     
    Quyền lợi được hưởng:
    • Thu nhập (theo năng lực): 6-8 triệu/tháng + ăn trưa + thưởng nếu đạt hiệu quả tốt.
    • Được đào tạo nội bộ về sản phẩm, qui trình hoạt động trong công ty, kỹ năng sử dụng các phần mềm phục vụ công việc, kỹ năng phân tích xử lý thông tin khách hàng và lập báo cáo...
    • Được tham gia hoạt động ngoại khóa, du lịch hàng năm cùng công ty.
    • Làm việc trong môi trường năng động thoải mái, sếp tâm lý.

    Yêu cầu công việc:

    • Nữ giới, tuổi từ 20 - 30
    • Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel
    • Nhanh nhẹn, chịu khó, khả năng giao tiếp khá (mềm mỏng, linh hoạt, biết lắng nghe khách hàng).
    • Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói ngọng.
    • Có khả năng quản lý thời gian và có trách nhiệm hoàn thành các nhiệm vụ được giao đúng hạn.

    Hồ sơ xin việc bao gồm:

    • Đơn xin việc.
    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền.
    • CCCD 2 mặt có công chứng và giấy khám sức khoẻ trong vòng 6 tháng gần đây.
    • Các bằng cấp liên quan (nếu có).
     
    Hạn nộp Hồ sơ: 31/10/2024
    SĐT nhà tuyển dụng: 0943780714
    Bài sau
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.