Ưu đãi dành cho 50 khách hàng đầu tiên đặt hàng qua website!!! - Xem ngay

  • Vietnamese English
  • In offset và In theo yêu cầu

    In offset và In theo yêu cầu

    Đã từng có những cuộc tranh luận dài về loại hình In theo yêu cầu (POD) so với loại hình in Offset. Có gì khác biệt? Loại hình in này có thực sự tốt hơn so với loại hình in kia? Câu trả lời: nó phụ thuộc vào nhu cầu in ấn của khách đặt in.

    A - Lợi ích của In theo yêu cầu

    In theo yêu cầu giống như người ta nói: một cuốn sách được in khi ai đó muốn; không có hàng tồn kho. Khi ai đó mua hàng từ một nhà bán lẻ trực tuyến hoặc một tác giả muốn có bản sao, đó là lúc cuốn sách được in với số lượng cần thiết. Loại hình in này có một số lợi ích sau:

    - Tốc độ và giảm chi phí

    Ngày nay công nghệ đã thực sự tiên tiến. Một đơn đặt hàng sách có thể được in và chuyển đến người tiêu dùng trong vòng một hoặc hai ngày kể từ khi đặt hàng. Một tác giả muốn có bản sao cuốn sách của họ có thể đặt in nó trong vài ngày hoặc vài tuần phụ thuộc vào số lượng họ muốn đặt in.

    Điều này cho phép các tác giả có khả năng bán sách của họ tại một nhà bán lẻ mà không phải trả tiền cho bất kỳ lần in nào vì chi phí in được tính vào giá bán lẻ. Tác giả chỉ phải trả tiền cho những bản sao họ in cho mình. Ở khía cạnh này, tốc độ là ưu tiên hàng đầu.

    - Tùy chọn in linh hoạt

    Điều thú vị về In theo yêu cầu là tác giả có thể in với bất kỳ số lượng nào. Không có mức tối thiểu hoặc tối đa. Số lượng lớn hơn (750+ bản) có thể mất nhiều thời gian hơn để in, hầu hết các máy in theo yêu cầu có thể in bất kỳ số lượng nào trong vài ngày hoặc vài tuần.

    Điều này cho phép các tác giả có thể linh hoạt đặt mua một vài bản cho bạn bè hoặc đặt hàng trăm bản cho một sự kiện diễn thuyết. Ở khía cạnh này, tính linh hoạt có thể hữu ích.

    - Giảm hậu quả của chuỗi cung ứng

    Một lợi ích khác là trong thời gian khan hiếm nguồn cung cấp giấy, in Theo yêu cầu không bị ảnh hưởng bởi chuỗi cung ứng. Máy in Theo yêu cầu sử dụng giấy tiêu chuẩn để in.

    Bởi vì họ đang sử dụng giấy tiêu chuẩn, nó cho phép những máy in này có được loại giấy họ cần với số lượng mà họ cần. Điều này giúp bảo vệ họ khỏi các vấn đề với chuỗi cung ứng. Ở khía cạnh này thì Tiêu chuẩn hóa là chìa khóa để lựa chọn.

    B - Lợi ích của in offset

    In offset là cách in sách truyền thống. Kiểu in này cho phép tác giả in số lượng lớn với chất lượng cao và giá thành rẻ hơn. Có một số lợi ích để in theo cách này:

    - Ảnh bìa sáng tạo và hấp dẫn

    Thứ nhất, chất lượng in offset truyền thống là cao hơn. Tác giả có thể có nhiều yếu tố được thêm vào trang bìa. Có thể thêm hiệu ứng chữ nổinhũđộ bóng điểmhình ba chiều và nhiều thứ khác vào trang bìa để làm cho nó thực sự nổi bật và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Những yếu tố này chỉ có được thông phương thức in offset truyền thống. Ở khía cạnh này thì chất lượng là một ưu tiên hàng đầu để lựa chọn.

    - In số lượng lớn

    Giá in mỗi cuốn sách thấp so với In theo yêu cầu. Điều này là do họ in số lượng lớn tại một thời điểm. Ví dụ, số lượng tối thiểu để in là 1.000 ấn bản để đạt được mức giá tốt. Những khối lượng lớn này cho phép chi phí in ấn ở mức thấp.

    Điều này giúp tác giả có cơ hội in sách với chất lượng cao nhất và giá thấp nhất. Đối với các tác giả sẽ sử dụng 1.000 ấn bản trở lên trong suốt cả năm, điều này cho phép họ tối đa hóa lợi nhuận của mình.

    ===>>> Nên Chọn In theo yêu cầu Hay In Offset?

    Sự lựa chọn giữa In theo yêu cầu hoặc in Offset dựa trên nhu cầu của tác giả. Nếu một tác giả không cần nhiều sách, thì In theo yêu cầu sẽ tốt hơn. Nếu một tác giả thích chất lượng và có thể sử dụng 1.000 ấn bản trong suốt một năm, thì in Offset sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý: Các nhà sách thích làm việc với các tác giả đã in Offset hơn do họ muốn những cuốn sách có sẵn. Giảm giá từ các nhà bán buôn cũng tốt hơn cho các ấn phẩm từ in Offset so với các ấn phẩm In theo yêu cầu.

     

    Tags: Tin tức
    Bài trước
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.